Tuyển dụng

Trang chủ / Tuyển dụng
Đội ngũ ABA

Chúng tôi rất đam mê trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh. Nếu bạn có cùng đam mê, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Gởi CV của các bạn qua email: tuyendung@aba.com.vn.

# Chức danh Địa điểm Ngày đăng Ngày hết hạn
1 Lập trình viên Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

Mô tả :

1.1.  Trách nhiệm chính:

-   Phát triển và bảo trì hệ thống phần mềm: bao gồm các phần mềm quản lý và web ứng dụng.

-   Ghi nhận các yêu cầu phát sinh hằng ngày từ dịch vụ khách hàng và các phòng ban khác; đánh giá yêu cầu khả dĩ, đưa ra thời hạn hoàn thành và tổ chức thực hiện.

-   Thiết kế phần mềm: Phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế giao diện, báo cáo, viết mã.

-   Kiểm thử phần mềm: tổ chức kiểm thử phần mềm, triển khai đến người sử dụng, theo dõi lỗi phát sinh, tiến hành sửa lỗi, bảo trì và cải tiến, nâng cấp.

-   Kiểm tra code, cấu trúc phần mềm, mức độ tối ưu và bảo mật cho các phần mềm.

-   Tạo các phiên bản mới, thông báo và hướng dẫn sử dụng đến dịch vụ người dùng.

-   Thường xuyên cập nhật và nâng cấp các phiên bản mới cho hệ thống website, XtraReport, cung cấp các giao diện, hệ thống báo cáo theo yêu cầu khách hàng.

-   Hướng dẫn cho các phòng ban sử dụng các phần mềm phát triển tại công ty.

-   Tìm hiểu, nghiên cứu các kỹ thuật, công nghệ mới để cải tiến các phần mềm tại công ty.

-   SDS làm việc theo giờ hành chính và có thể phải có mặt tại kho bất cứ lúc nào trong trường hợp khẩn cấp, có thể phải làm ca đêm khi cần.

 

1.2.  Phạm vi công việc:

-   Các phần mềm chịu trách nhiệm phát triển/Maintain

+        WMS: Phần mềm quản lý kho hàng

+        OTM: Phần mềm quản lý vận tải.

+        HRM: phần mềm quản lý nhân sự tiền lương

+        INTEGRATION: Các phần quản lý tích hợp giữa các phân hệ internal và tích hợp với khách hang bên ngoài.

+        Reporting: hệ thống báo cáo

-   Chỉnh sửa dữ liệu: Chịu trách nhiệm điều chỉnh dữ liệu theo yêu cầu của dịch vụ khách hàng, phòng nhân sự, phòng kỹ thuật…

Yêu cầu :

1.      Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên nghành Công Nghệ Thông Tin.

2.      Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm lập trình MS Access + SQL server + .NET + Java + Android.

3.      Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp và viết các báo cáo bằng tiếng Anh, có chứng chỉ B trở lên.

4.      Có kỹ năng lãnh đạo nhóm, phát triển kỹ năng nhân viên và giao tiếp giữa các cá nhân.

5.      Có tính trung thực cao, sự tin tưởng từ Ban giám đốc và nhân viên cấp dưới.


Nơi làm việc : Văn phòng công ty ABA : 345/134 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Q1

2 Nhân viên lễ tân Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh/vị trí: Nhân viên lễ tân

Phòng ban/Bộ phận: Hành chính - nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc : Lô 18-20 Đường trung tâm, KCN Tân Tạo Q Bình Tân

 

  1. Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

 

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

 

  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):

 

  • Thực hiện và hỗ trợ thực hiện các hoạt động nhân sự của ABA HN và đảm bảo tuân theo quy định, định hướng phát triển của Công ty.

 

  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)
  • Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
  • Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh.
  • Công văn/Thư đến: Nhận và kiểm soát công văn đến, chuyển theo yêu cầu của người gửi đến đúng cá nhân, phòng ban.
  • Công văn/Thư đi: Theo yêu cầu của các phòng ban.
  • Theo dõi công văn đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)
  • Lưu – photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, hướng dẫn CBCNV điền vào các mẫu theo quy định công ty
  • Hỗ trợ và thực hiện việc chuẩn bị cho các chương trình, khóa đào tạo, hội nghị, buổi giao lưu,...
  • Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao cho
  1. Trách nhiệm liên quan
    1. Quyền hạn về ngân sách: 0
    2. Hạn mức duyệt báo/giá trị dự án: 0
    3. Cấp báo cáo: Trưởng phòng nhân sự
    4. Số nhân viên cấp dưới: 0
  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)
  • Đảm bảo 100% thư/hàng hóa được gửi đến đúng người nhận
  • Cung cấp trang thiết bị nhân viên mới đúng thời hạn
  • Đáp ứng các đơn hàng đúng thời hạn
  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Vận hành, DVKH
  • Kỹ thuật
  • Kho vận
  • Tài chính kế toán, Nhân sự
  • Ban Giám đốc công ty
  • Khách hàng.
  • Đối tác.
  • Nhà cung cấp.
  • Cơ quan chính quyền khác liên quan.
  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ: Cao đẳng trở lên                      Chuyên ngành: Kinh tế

7.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.
  • Có kỹ năng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng tự tổ chức, làm việc nhóm
  • Quản lý và thực hiện công việc dựa trên giá trị cốt lõi của công ty: trung thực, chân trọng lời nói của mình, cùng hướng tới mục tiêu thành công của Công ty

7.3 Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Chính trực, khách quan, cẩn thận, hòa đồng, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng chấp nhận thử thách
  • Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
  • Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
  • Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.

 

  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)

Thử thách:

Luôn đổi mới và nâng cao hiệu quả công việc đáp ứng mục tiêu chiến lược kinh doanh của Công ty

Cơ hội:

  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, khả năng, nghiệp vụ hành chính nhân sự
  • Được thăng tiến trong nghề nghiệp trong quy mô ABA Group.
3 Nhân Viên Kĩ Thuật Sửa Chữa Xe Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh/vị trí : Nhân Viên Kĩ Thuật Sửa Chữa Xe

Phòng ban/ Bộ phận: Kĩ Thuật

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc : Lô 18-20 Đường trung tâm, KCN Tân Tạo Q Bình Tân

 

Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

Trưởng Phòng Kĩ Thuật

Nhân Viên Kĩ Thuật Sửa Chữa Xe

 
  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):

 

  • Sửa chữa , bảo trì , bảo dưỡng các xe tại trạm vận hành .
  • Đánh giá kĩ năng vận hành xe của NVGN mới.

 

  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)

- Thay dầu nhờn và nước giải nhiệt động cơ cho các xe theo định kỳ .

- Thay thế các dây truyền động của động cơ xe , máy lạnh .

- Thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận hư hỏng liên quan đến động cơ : máy phát , bình ắc qui, lọc nhiên liệu , lọc gió , đèn xe , còi xe ….

- Sửa chữa các hư hỏng nhẹ liên quan đến máy lạnh và thùng lạnh.

- Ghi nhận và báo cáo tình trạng sửa chữa xe hằng ngày cho trưởng phòng kĩ thuật

- Kiểm tra kĩ năng lái xe đối với NVGN mới vào xin việc .

- Hỗ trợ xử lý các sự cố phát sinh

  1. Trách nhiệm liên quan
    1. Quyền hạn về ngân sách:
    2. Cấp báo cáo: Trưởng Phòng Kĩ Thuật
    3. Số nhân viên cấp dưới: 0
  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)

- 100% các xe được sửa chữa hoàn tất khi nhận lệnh sửa chữa.

- 100% các xe được thay thế đúng và đủ phụ tùng.

  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Nội bộ BP. Vận hành
  • Phòng Nhân Sự
  • NVGN
  • Khách hàng
  • Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa.
  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ:       Trung cấp/ cao đẳng                                                         Chuyên ngành: Kĩ thuật / Cơ Giới

7.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng đánh giá tình trạng hư hỏng
  • Hiểu biết về xe tải và máy lạnh.
  • Giao tiếp
  • Vi tính văn phòng

7.3 Kinh nghiệm:

      -  02 năm trở lên

 

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Trung thực, khách quan, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm.
  • Chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng chấp nhận thử thách
  • Có khả năng tự tổ chức, làm việc độc lập
  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
  • Thăng tiến, phát triển bản thân trong công ty ABA

 

4 Giám Sát Kho Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

Mô tả công việc :

1. Đảm bảo khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty theo “3 đúng”; đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ cho khách hàng

· Liên lạc, thảo luận với GS DVKH hàng ngày để lắm kế hoạch công việc, tổ chức sắp xếp nhân sự phục vụ khách hàng

· Điều tra sự cố đúng quy trình, chủ động giải quyết than phiền khách hàng nâng cáo hiệu quả theo B2B (Breadown to Breakthrough)

2. Đảm bảo hàng hóa xuất/ nhập/ lưu kho đúng vị trí

· Tiến hành kiểm kê hàng hóa lưu kho đúng theo “Quy trình kiểm kê hàng hóa”. Báo cáo TPVH đúng thời hạn.

· Tuân thủ đầy đủ các bước của các quy trình vận hành của công ty

3. Đảm bảo ATLĐ theo quy định và đưa ra các biện pháp đạt NSLĐ theo KPI đã duyệt

· Họp định kỳ (Hằng tuần, tháng, phân tích sự cố, ATLĐ, các biện pháp đạt NSLĐ theo KPI đã duyệt) để đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng DVKH ( Lưu báo cáo)

4. Nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên

· Làm việc với TPVH để phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ.

· Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới và nhân viên cũ nhằm đảm bảo nguồn lực có chất lượng

· Quản lý, theo dõi, chấm công cho nhân viên trong tổ

Yêu cầu :

- Trình độ trung cấp trở lên

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng lực tổ chức quản lý điều hành. giám sát/ kiểm tra công việc cấp dưới trực tiếp.

 

Chế độ :

- Mức lương : thương lượng

- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN;

- Tiền mừng sinh nhật, hỗ trợ khi người lao động kết hôn, sinh con, nằm viện; chính sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm; thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13…

Thời gian làm việc : Làm theo ca

Địa điểm làm việc :

Kho lạnh công ty ABA , Lô 18-20 Đường Trung tâm, Quận bình tân

5 Nhân viên Điều phối xe Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

Nơi làm việc : Trung tâm vận hành, đường TA 13, P Thới An, Q12

  1. Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

Trưởng phòng Vận Hành

Nhân viên điều phối xe

  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):

Đảm bảo 100% chuyến hành được vận chuyển theo kế hoạch.

  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)
  • Lập kế hoạch vận chuyển và điều phối đội xe vận chuyển và kiểm soát tiến độ giao hàng
  • Lập báo cáo GPS của đội xe gửi cho khách hàng.
  • Kiểm tra tình hình đội xe và kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan
  • Ghi nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất các biện pháp khắc phục
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
  1. Trách nhiệm liên quan
    1. Quyền hạn về ngân sách:

 

    1. Hạn mức doanh số/giá trị dự án:

 

    1. Cấp báo cáo: Trưởng Phòng Vận Hành

 

    1. Số nhân viên cấp dưới:

 

  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)
  • 100% Đáp ứng đơn hàng theo kế hoạch vận chuyển: chính xác, kịp thời,
  • 100% các báo cáo nội bộ được hoàn thành chính xác, kịp thời
  • Tỉ lệ than phiền về chất lượng dịch vụ
  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Nội bộ BP. Vận hành
  • Chăm sóc khách hàng
  • Nhân sự

 

  • Khách hàng

 

  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ:   Trung cấp/Cao đẳng/Đại học                     Chuyên ngành: Kinh tế, thương mại, Logistic

7.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích,
  • Kỹ năng tổ chức.
  • Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.
  • Khả năng xử lý tình huống

7.3 Kinh nghiệm:

  • 2 năm kinh nghiệm trở lên;
  • Thành thạo excel;
  • Am hiểu lĩnh vực Logistics/vận tải.

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Trung thực, khách quan, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
  • Chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng chấp nhận thử thách
  • Có khả năng tự tổ chức, làm việc độc lập
  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)

Thử thách:

  • Đảm bảo điều phối, kiểm soát  thành công các chuyến hàng đến khách hàng
  • Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển.

Cơ hội:

  • Được tiếp cận các phương pháp quản lý chuỗi cung ứng hiện đại từ khách hàng công ty hoặc từ các nhà đầu tư.
  • Thăng tiến, phát triển bản thân trong công ty ABA
6 Nhân viên xuất nhập hàng - Bình Chánh Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

Mô tả công việc:
- Nhận lệnh phân chia hàng hóa từ Quản lý kho, tiến hành phân chia hàng hóa ra các rổ hàng theo đúng mặt hàng, chủng loại yêu cầu, chuyển rổ hàng hóa qua khu vực xuất hàng, theo dõi, kiểm đếm số lượng hàng hóa nhập xuất theo từng phiếu đảm bảo chính xác và nhanh chóng.
- Hỗ trợ các khu vực phân hàng hóa khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 45, sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, cẩn thận.
- Làm việc được ca đêm, chấp nhận tính chất công việc nặng nhọc, cường độ cao, tinh thần trách nhiệm cao.

Chế độ lương & phúc lợi:
- Thu nhập bình quân/người/tháng: từ 6 đến 8 triệu, trợ cấp ca đêm, hỗ trợ tiền cơm, hỗ trợ xuất ăn phụ vào ban đêm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; tiền mừng sinh nhật, hỗ trợ khi người lao động kết hôn, sinh con, nằm viện; chính sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm; thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13…

Thời gian làm việc: Ca đêm cố định từ 20h00 đến 4h00, mỗi tuần được bố trí 01 ngày nghỉ ca.

Địa điểm phỏng vấn: Kho Lạnh A BA Sài Gòn, Lô 18-20, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Địa điểm làm việc: Kho Trung chuyển hàng hóa A BA, Lô C14B, Đường số 9, KCN Lê Minh Xuân, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Liên hệ: Ms. Út – Nhân sự. ĐT: 090 710 6899
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

7 Nhân viên dịch vụ khách hàng Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận booking/ lệnh xuất- nhập hàng của khách hàng;
- Hỗ trợ giải đáp các thông tin của khách hàng trong phạm vi được ủy quyền;
- Kiểm tra chứng từ xuất nhập, xử lí dữ liệu;
- Báo cáo xuất, nhập, tồn;
- Đối chiếu số liệu nội bộ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế;
- Sử dụng thành thạo Excell;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm (CSKH/ Kế toán/...);
- Trung thực, chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
- Qùa sinh nhật, thưởng Lễ tết,...
- Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm;
- Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.
Địa điểm làm việc: Lô 18 - 20, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, Bình Tân, HCM.
LIÊN HỆ: 0944179980 (Ms Út)

8 Nhân viên cơ điện lạnh Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
- Bảo dưỡng kỹ thuật cho phòng máy và các thiết bị của hê thống lạnh; 
- Trực ca, vận hành hệ thống lạnh tại kho đảm bảo quy trình hoạt động của công ty; 
- Sửa chữa, bảo trì máy móc, hệ thống lạnh đảm bảo an toàn tại nơi lao động; 
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của quản lí. Báo cáo trực tiếp cho quản lí; 
- Hỗ trợ, chia sẻ công việc giữa các thành viên trong công việc. 
YÊU CẦU: 
- Tốt nghiệp Trung cấp Cơ điện trở lên; 
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm; 
- Sức khỏe tốt và có khả năng làm viêc theo ca. 
PHÚC LỢI: 
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH (công ty đóng BH full lương). 
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm. 
- Du lịch, thưởng T13 
- Thưởng cuối năm tháng 14,15,16 theo lợi nhuận công ty 
- Team Building hàng năm, Sinh nhật 
- Hỗ trợ cơm trưa. 
- Hỗ trợ bảo hộ lao động cho nhân viên. 
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 
Lô 18, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, HCM. 

 

9 Nhân viên Giao Nhận Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh/vị trí: Nhân viên giao nhận

Phòng ban/ Bộ phận: Vận hành

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc : Trung tâm vận hành, đường TA 13, P Thới An, Q12

  1. Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

Trưởng phòng Vận Hành

                                                        1

  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):
  • Đảm bảo vận chuyển các chuyến hàng đạt quy định công ty
  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)
  • Nhận kế hoạch vận chuyển từ nhân viên điều phối và đi giao hàng đúng yêu cầu được nhận
  • Giao nhận hàng đầy đủ ký xác nhận tại kho và điểm giao hàng
  • Trả chứng từ về đầy đủ kịp thời cho nhân viên vận hành
  • Bảo quản xe và các trang thiết bị trên xe thông báo cho Nhân viên vận hành khi phát hiện những hư hỏng hay mất mát,…
  • Kiểm tra các giấy tờ xe đảm bảo cập nhật đúng hạn, theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng đảm bảo được thực hiện đúng kỳ hạn
  • Kiểm tra và thực hiện vệ sinh xe  đảm bảo xe luôn sạch sẽ khi nhận hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên
  1. Trách nhiệm liên quan
    1. Quyền hạn về ngân sách:

 

    1. Hạn mức doanh số/giá trị dự án:

 

    1. Cấp báo cáo: Trưởng Phòng Vận Hành

 

    1. Số nhân viên cấp dưới:

 

  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)
  • Hoàn thành 100% chuyến hàng được vận chuyển đúng quy định.
  • Tỉ lệ than phan phiền về chất lượng dịch vụ
  • Số lần chậm trễ bảo dưỡng theo quy định
  • Số vụ tai nạn do lỗi chủ quan
  • Số lần vi phạm luật lệ giao thông (có biên bản phạt)
  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Phòng vận hành,
  • CSKH
  • Nhân sự
  • Khách hàng
  • Khách hàng của khách hàng
  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ:   Bằng B2 trở lên                                                                           Chuyên ngành: Lái xe

7.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng lái xe
  • Có khả năng tập trung
  • Kỹ năng giao tiếp, thân thiện,
  • Kỹ năng xử lý tình huống.

7.3 Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm lái xe ít nhất 01 năm trở lên
  • Am hiểu xe tải lạnh

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Trung thực, khách quan, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
  • Chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc cao.
  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
  • Thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
10 Chuyên viên phát triển kinh doanh Hồ Chí Minh 01/08/2019 30/09/2019

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh/vị trí: Chuyên viên phát triển kinh doanh

Phòng ban/ Bộ phận: Kinh doanh

Cấp bậc: Chuyên viên

 

  1. Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

2

  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):

 

  • Đạt doanh thu và số lượng khách hàng theo yêu cầu của CCO và ban giám đốc
  • Duy trì hoạt động liên lạc và theo dõi khách hàng hiện tại để tìm hiểu nhu cầu và phát triển business mới
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng thân thiết, tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh

 

  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)

Công việc cá nhân

  • Làm việc với các khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ và ký hợp đồng
  • Tạo dựng sự trung thành với khách hàng hiện tại
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu và đấu thầu
  • Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và giải pháp của công ty
  • Làm việc với OP xây dựng nên quy trình chuẩn từ các thỏa thuận với khách hàng
  • Đảm bảo cập nhật dự liệu khách hàng lên hệ thống CRM
  • Làm việc với finance để đảm bảo chuyển tải các thỏa thuận, giá để đảm bảo billing hiệu quả.
  • Triển khai NPS (chỉ số hài lòng của khách hàng) định kỳ với khách hàng, tiềm ra những điểm khách hàng chưa hài lòng đề cải thiện.
  • Phối hợp với tài chính theo dõi công nợ thuộc khách hàng mình phụ trách

Khác

  • Họp định kỳ với BDM (hàng tuần, hàng tháng) để báo cáo về hoạt động bán hàng, số lượng khách hàng mới, tình hình phát triển doanh thu của từng khách hàng trong phạm vi mình phụ trách.
  • Họp đình kỳ với CCO và BDM để báo cáo và triển khai các định hướng công việc bán hàng.
  1. Trách nhiệm liên quan
    1. Quyền hạn về ngân sách:

 

    1. Cấp báo cáo: Trưởng phòng kinh doanh

 

    1. Phạm vi trách nhiệm: Miền Nam

 

  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)
  • Doanh thu
  • Số lượng khách hàng mới
  • Số lượng khách hàng báo giá
  • Số cuộc hẹn gặp với khách hàng/ tuần
  • Số lần liên lạc (gọi, email) với khách hàng/ tuần
  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Tất cả các phòng ban trong toàn công ty
  • Ban giám đốc công ty ABA
  • Khách hàng
  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ:   Đại học                                        Chuyên ngành: QTKD, Ngoại thương, kinh tế.

7.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Kỹ năng nhận định và phân tích.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, sắp xếp thời gian.
  • Tin học văn phòng, Power point,…

7.3 Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Trung thực, chính trực, định hướng KH, tinh thần hợp tác vì thành công chung
  • Không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến, thích chia sẻ
  • Chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng chấp nhận thử thách cũng như các đáp ứng tốt các công việc được giao.
  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)
  • Cơ hội thường xuyên học hỏi và phát triển, tham gia các chương trình đào tạo
  • Thể hiện đóng góp của vị trí thông qua sự chia sẻ, đào tạo để nâng cấp, phát triển năng lực, chất lượng của nguồn nhân lực công ty
  • Được thăng tiến trong nghề nghiệp trong quy mô Tổng công ty ABA