Tuyển dụng

Trang chủ / Tuyển dụng
Đội ngũ ABA

Chúng tôi rất đam mê trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh. Nếu bạn có cùng đam mê, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Gởi CV của các bạn qua email: hr@aba.com.vn.

# Chức danh Địa điểm Ngày đăng Ngày hết hạn
1 Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hồ Chí Minh 27/10/2018 30/11/2018
  1. Sơ đồ vị trí (Thể hiện vị trí công việc nằm ở đâu trong tổ chức):

GIÁM ĐỐC VẬN HÀNH

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng


                                                         

 

 

 

  1. Mục tiêu cơ bản của vị trí (Tóm tắt nhiệm vụ và mục tiêu của vị trí):

Đảm bảo phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn, quy trình, quy định của công ty.

 

  1. Nhiệm vụ chính (thể hiện chi tiết các mục tiêu cơ bản của vị trí)
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán
  • Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo đến cấp quản lý
  • Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/năm. Báo cáo kết quả đến cấp Quản lý.
  • Lập các báo cáo và phân tích để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
  • Tham gia hỗ trợ các dự án mới trong chông ty
  • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Xây dựng quy trình, chính sách cải tiến chất lượng công việc, dịch vụ.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
  1. Trách nhiệm liên quan

4.1 Doanh số của các khách hàng

4.2 Cấp báo cáo: COO

4.3 Nhân viên cấp dưới: 04

  1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc (KPIs)
  • 100% các khiếu nại của khách hàng được giải quyết
  • Tỉ lệ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của công ty cung cấp.
  • 100% các báo cáo nội bộ được hoàn thành chính xác, nhanh chóng, kịp thời
  • Số lượng quy trình, chính sách được xây dựng/điều chỉnh nhằm cải tiến chất lượng công việc, dịch vụ
  1. Mối quan hệ trong công việc (Nêu ra những đối tác nội bộ hoặc bên ngoài mà vị trí thường phải hợp tác)

Bên trong

Bên ngoài

  • Vận hành
  • Kinh doanh
  • Ban Giám Đốc

 

  • Khách Hàng
  • Nhà cung cấp, đối tác

 

  1. Khả năng và trình độ học vấn

7.1 Trình độ:   Cao Đẳng/Đại học                             Chuyên ngành: Ngoại Thương/Xuất Nhập Khẩu/Kinh tế

7.2 Kỹ năng:

  • Lãnh đạo và đào tạo huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt, kỹ năng tổ chức xuất sắc;
  • Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh
  • Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Tiếng Anh: 4 kỹ năng

7.3 Kinh nghiệm:

  • 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Am hiểu về ngành dịch vụ
  • Có kinh nghiệm làm việc CSKH

7.4 Tiêu chuẩn khác:

  • Trung thực, khách quan, cẩn thận, kín đáo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng chấp nhận thử thách.
  •  Khả năng kết nối và xây dựn tinh tân
  1. Cơ hội/Thử thách chính (Yếu tố nào trong công việc thể hiện cơ hội/thử thách lớn nhất cho vị trí này và vì sao? Lưu ý: Đặc điểm này là chung cho vị trí, không hướng đến tình trạng hiện tại hoặc cá nhân nào liên quan)

Thử thách:

  • Sự hài lòng của tất cả các khách hàng đối với dịch vụ mà công ty cung cấp

Cơ hội:

  • Làm việc với ban lãnh đạo cấp cao của khách hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế
  • Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng
  • Được thăng tiến trong nghề nghiệp trong quy mô Tổng công ty ABA
2 Nhân viên phát triển kinh doanh Hồ Chí Minh 08/08/2017 30/09/2017

Chức danh

Nhân viên phát triển kinh doanh

Mô tả công việc

- Thực hiện theo kế hoạch phát triển khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.

- Tìm kiếm, xây dựng, và phát triển hệ thống khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh

- Phối hợp Trưởng phòng và các phòng ban khác thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng

- Nghiên cứu, phân tích đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cải tiến hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn.

- Được tham gia các chương trình gắn kết của Công ty.

- Du lịch hằng năm, Team Building, Year end party, …

- Tiền thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.

 

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng các ngành  Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại...

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Am hiểu về lĩnh vực vận tải, giao nhận, Logistics là một lợi thế).

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt,

- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.

- Thành tạo tin học văn phòng (Work, Excel)

- Anh văn giao tiếp

Địa điểm làm việc

Văn phòng công ty ABA, lầu 3, Tòa nhà Thanh Niên 345/134 Trần Hưng Đạo, quận 1, HCM.

  Liên hệ Nguyễn Ngọc Sáng (Mr.) – ĐT: 0914 174 994 email: sang.ngocnguyen@aba.com.vn