Tuyển dụng

Trang chủ / Tuyển dụng
Đội ngũ ABA

Chúng tôi rất đam mê trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh. Nếu bạn có cùng đam mê, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Gởi CV của các bạn qua email: hr@aba.com.vn.

# Chức danh Địa điểm Ngày đăng Ngày hết hạn
1 Nhân viên phát triển kinh doanh Hồ Chí Minh 08/08/2017 30/09/2017

Chức danh

Nhân viên phát triển kinh doanh

Mô tả công việc

- Thực hiện theo kế hoạch phát triển khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.

- Tìm kiếm, xây dựng, và phát triển hệ thống khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh

- Phối hợp Trưởng phòng và các phòng ban khác thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng

- Nghiên cứu, phân tích đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cải tiến hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn.

- Được tham gia các chương trình gắn kết của Công ty.

- Du lịch hằng năm, Team Building, Year end party, …

- Tiền thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.

 

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng các ngành  Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại...

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Am hiểu về lĩnh vực vận tải, giao nhận, Logistics là một lợi thế).

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt,

- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.

- Thành tạo tin học văn phòng (Work, Excel)

- Anh văn giao tiếp

Địa điểm làm việc

Văn phòng công ty ABA, lầu 3, Tòa nhà Thanh Niên 345/134 Trần Hưng Đạo, quận 1, HCM.

  Liên hệ Nguyễn Ngọc Sáng (Mr.) – ĐT: 0914 174 994 email: sang.ngocnguyen@aba.com.vn
2 Sale Admin Hồ Chí Minh 08/08/2017 30/09/2017

Chức danh

Sale Admin

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc cho phòng kinh doanh như HĐ, báo giá, thông tin khách hàng mới

- Hỗ trợ phòng kinh doanh hoàn thành audit dự án, hồ sơ dự thầu của khách hàng

- Hỗ trợ Sales theo dõi các đơn hàng/khách hàng mới

- Làm báo cáo booking hàng ngày

- Làm báo cáo doanh thu tuần/ tháng

- Hỗ trợ phòng kinh doanh Hà Nội theo dõi về Hợp Đồng vận tải/kho lạnh, trình Giám Đốc Thương Mại ký

- Tương tác với team chăm sóc khách hàng và vận hành về booking và complain của khách hàng

- Làm điều chỉnh tăng/giãm giá theo sự thay đổi của dầu theo sự thay đổi giá Petrolimex

- Theo dõi, lưu trữ hợp đồng của khách hàng và làm gia hạn HĐ

Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn.

- Được tham gia các chương trình gắn kết của Công ty.

- Du lịch hằng năm, Team Building, Year end party, …

- Tiền thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.

Yêu cầu

- Trình độ: Cao đẳng các ngành  Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại ..

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Am hiểu về lĩnh vực vận tải, giao nhận, Logistics là một lợi thế).

- Kỹ năng giao tiếp, khả năng thích nghi nhanh.

- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận và chịu khó.

- Thành tạo tin học văn phòng (Work, Excel)

Địa điểm làm việc

Văn phòng công ty ABA, lầu 3, Tòa nhà Thanh Niên 345/134 Trần Hưng Đạo, quận 1, HCM.

Liên hệ Nguyễn Ngọc Sáng (Mr.) – ĐT: 0914 174 994 email: sang.ngocnguyen@aba.com.vn
3 GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ Hồ Chí Minh 08/08/2017 30/09/2017

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

 Báo cáo : CEO

 Làm việc tại: Văn phòng 345/134 Trần Hưng Đạo, Q1, TP. HCM

 Hợp đồng : Toàn thời gian

 

1. MÔ TẢ CÔNG VỆC

Mục đích:

• Xây dựng, xúc tiến và thực hiện các hoạt động nhằm tạo ra giá trị về mặt nguồn nhân lực thông qua việc hoạch định và quản lý các chương trình về nhân lực và định hướng nhân sự. 

• Tham mưu và tư vấn cho Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các phòng ban về công tác định hướng, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực trong toàn hệ thống phù hợp với chiến lược, định hướng, mục tiêu phát triển kinh doanh của ABA và các công ty thành viên. 

• Điều phối các nguồn lực; xây dựng, phát triển các chính sách nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự theo kế hoạch được phê duyệt hàng năm, hướng dẫn, hỗ trợ việc thực hiện kế hoạch phát triển NNL và đào tạo tại các công ty thành viên; 

• Giám sát, quản lý các hoạt động liên quan đến nguồn nhân lực công ty.

Trách nhiệm:

• Phân tích, đánh giá tổ chức; xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty ABA và các công ty thành viên thông qua việc xác định và nghiên cứu các vấn đề về nguồn nhân lực; đóng góp chia sẻ các thông tin, dữ liệu, các phân tích, và các khuyến nghị cho chiến lược định hướng của tổ chức; thiết lập các mục tiêu nguồn nhân lực đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

• Xây dựng nền tảng và tổ chức cho BP PTNNL bao gồm các chức năng tìm kiếm và thu hút nguồn nhân lực,  đào tạo và phát triển, quản lý thành tích, phúc lợi và lương thưởng, kế hoạch kế thừa, duy trì sự gắn bó của nhân viên và thực hiện các quan hệ nhân sự, thực hành tuân thủ các qui định pháp lý.

• Quản lý và điều hành các hoạt động bao gồm tuyển dụng, lựa chọn, định hướng hội nhập, đào tạo, kèm cặp, tư vấn, kỹ luật nhân sự; hoạch định, theo dõi giám sát, đánh giá và xem xét năng lực, khả năng và sự đóng góp vào công việc của nhân viên; duy trì thực thi các chế độ, chính sách phúc lợi, thù lao, lương thưởng, đãi ngộ; Xác định và duy trì tính hiệu suất, hiệu quả, chất lượng nguồn nhân lực; giải quyết các vấn đề và thực hiện quản lý sự thay đổi. 

• Xây dựng cơ chế vận hành hiệu quả về mặt tài chính thông qua việc đưa ra những tiên đoán, dự báo và chuẩn bị cho những yêu cầu, những xu hướng và những biến động để cùng phối hợp với các phòng ban, đặc biệt là phòng tài chính & BGĐ nhằm đưa ra những kế hoạch hành động khắc phục; đo lường và phân tích các kết quả nhằm giảm thiểu tối đa tác động từ các biến động.   

• Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban chức năng các dịch vụ tư vấn, khuyến nghị, giải pháp, ra quyết định; phân tích thông tin, dữ liệu và giải quyết vấn đề. 

• Cung cấp các hướng dẫn làm việc cho nhân viên và bộ phận quản lý thông qua việc nghiên cứu, phát triển, xây dựng, cập nhật các chính sách, qui trình, thủ tục, phương pháp, hướng dẫn, cẩm nang làm việc, mô tả công việc; truyền thông và thực thi các giá trị, văn hóa của tổ chức, đưa chúng vào thực tế. 

• Các hoạt động đảm bảo sự tuân thủ các yêu cầu luật pháp.

• Cập nhật kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp bằng cách tham gia các buổi hội thảo, hội nghị, câu lạc bộ, hội đoàn, các khóa đào tạo; đọc các sách báo, ấn bản liên quan đến nghề nghiệp; duy trì các network/mạng lưới nhân sự cá nhân; tham gia các tổ chức nghề nghiệp chuyên ngành khác. 

• Tham gia vào các dự án khác nhau hằng năm của công ty (nếu có). 

• Tìm kiếm cơ hội khác nhau để gia tăng giá trị vào tổ chức, công ty. 

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Quản lý Nguồn Nhân lực, Luật, Quản trị Kinh Doanh…

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Nhân sự cho các MNCs

• Tiếng Anh thông thạo

• Hiểu sâu về luật lao động

• Kỹ năng hoạch định và triển khai mục tiêu chiến lược

• Năng động, chủ động và có khả năng làm việc độc lập

• Tiêu chuẩn đạo đức cao

• Có tính cách mạnh mẽ và kỹ năng thuyết phục

• Hiểu biết về ngành logistic

3. THU NHẬP VÀ CƠ HỘI

• Lương và Thưởng hấp dẫn, 

• Các phúc lợi: thưởng tháng 13 và 14, 15,16 (theo kết quả kinh doanh), thưởng Lễ - Tết, teambuilding/ nghỉ dưỡng hằng năm.

• Bảo hiểm Tai nạn 24/24 (Công ty tài trợ 100%). 

• Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Công ty có giá trị văn hóa tinh thần tốt. 

• Cơ hội được đào tạo các khóa học hàng đầu

4. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin về Phòng Nhân sự ABA trước ngày 25/08/2018.

Ms. Sương – Email: suong.nguyen@aba.com.vn     HP: 0914.171.412 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.aba.com.vn 

4 Tuyển Lập Trình Viên ASP.NET Hồ Chí Minh 08/08/2017 30/09/2017

 

Chức danh

Chuyên Viên Lập Trình Web Asp.Net / Mvc

Mô tả công việc:

- Lập trình website, nâng cấp dự án website.

- Thành thạo các ngôn ngữ lập trình . NET, MVC, ASP. NET

- Thành thạo ngôn ngữ hệ quản trị CSDL SQL Server & MySQL

Phúc lợi

- Lương: Thỏa thuận

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

- Được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn.

- Được tham gia các chương trình gắn kết của Công ty.

- Du lịch hằng năm, Team Building, Year end party, …

- Tiền thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin. (Các sinh viên năm thứ 4 trở đi đáp ứng yêu cầu).

- Thành thạo ngôn ngữ lập trình C# .NET.

- Có kinh nghiệm lập trình WebForm sử dụng mô hình MVC, Entity framework, NHibernate, Web Api, Linq, AngularJS, Node.js, RequireJS, HTML5, CSS3, JQuery, Bootstrap

- Có kinh nghiệm làm việc với Database (MS SQL Server).

- Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Báo Thanh Niên, số 345/134 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ

Nguyễn Ngọc Sáng (Mr.) – ĐT: 0914 174 994 – Email: sang.ngocnguyen@aba.com.vn