Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Với dân số gần 100 triệu người, Việt Nam cung cấp một cơ sở người tiêu dùng rộng lớn cho các công ty FMCG khai thác. Tầng lớp trung lưu đang gia tăng, mức thu nhập cao hơn và sự thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng là những yếu tố chính góp phần vào sự mở rộng của ngành FMCG. Sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng đáng kể từ đại dịch COVID-19, ngành FMCG của Việt Nam đã chứng kiến sự phục hồi đáng kể.
Dịch vụ kho: Giải pháp lưu trữ an toàn và tối ưu với hệ thống quản lý hàng tồn kho tiên tiến để đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của sản phẩm.
Dịch vụ vận chuyển: Dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và linh hoạt bao phủ mạng lưới rộng khắp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.